Thursday, November 2, 2017

शरीरसुख

तिने विचारलं आपल्यात सेक्स करून किती दिवस झाले अशा वेळी पटकन काय बोलायचं हे सुचायला हवं ना बर सेक्स किती वेळा होतो त्यापेक्षा कसा होतो ते महत्त्वाचं... भले तो काही दिवसांनी महिन्यांनी किंवा वर्षाने होउदे पण त्यातलं नावीन्य टिकलं तर गंमत... शेवटी शरीरसुख म्हणजे शरीराचे चोचले पुरवणचं नाही का?? भले भले यात अडकून पडले आहेत ... आयुष्याची घडी बसलेले, विस्कटलेले, त्याच्या मोहापायी वाया गेलेले... शरीरसुख मिळत असेल, समोर आ वासून असेल तर कोणता पुरुष नको बोलेल?...

माझ्या ओळखीतल्या एक लग्न झालेल्या मित्राने कॉलर टाईट करून सांगितलेला किस्सा मला नेहेमी आठवतो आठवतो म्हणण्यापेक्षा त्रास देतो
मला तो सांगत होता, अरे मेरी लाईफ आणि मेरी वाईफ फुल धमाल आहे।।। ऑफिस वरून घरी आल्यावर मी फ्रेश होतो मस्त बायकोने जेवण केलेलं जेवतो ती सर्व घर आवरते भांडी घासून रात्री झोपायला येते तिला झोप आली असेल नसेल मला मात्र रोज सेक्स करायचा असतो 2 ते 3 वेळा तरी खाली झालो पाहिजे तर मजा... मी विचारलं अरे पण तिची इच्छा नसेल तरीही? तो निर्लज्जा सारखं बोलला भाई हक्काची बायको आहे हवंय म्हणजे हवंय द्यावं लागणार तिला... हा तिच्यावर केलेला बलात्काराचा प्रकार माझा मित्र मला छाती फुगवून सांगत होता आणि मी फक्त नंदी बैलासारखा मान डोलवत होतो...

जगातल्या सुंदर दिसणाऱ्या हॉट दिसणाऱ्या सेक्सी फिगर पासून वाईल्ड सेक्स ची आवड असणाऱ्या स्त्री सोबत आपण सेक्स करावा हा किमान 10 पैकी 9 पुरुषांचा विचार किंवा विकार असेल. याविरुद्ध स्त्रियांचं प्रमाण 50-50 असू शकतं आणि त्यातही त्या व्यवस्थित विचार करून खरंच समोरच्याशी तितकं attraction असेल आणि जर खरंच सार काही जुळून आलं तर ते साध्य...मात्र पुरुषांचं घोड ताशी 100 च्या स्पीड ने धावणार...

तरीही कुठे ना कुठे आपण आपल्या माणसाशी जोडलो गेलेलो असतो.. आपल्याला हवी असणारी गोष्ट जो पर्यंत मिळतं नाही तोपर्यंत तिचं नावीन्य ती मिळाल्यावर तीचं महत्त्व सर्वसाधारणच... एकापेक्षा जास्त ठिकाणी शरीरसुख उपभोगण चुकीचं नसेल कदाचित पण तरीही आपल्या व्यक्तीसोबतचा सहवास, त्याच्याशी असलेलं बॉंडिंग, त्याच्या सुगंध, त्याचा सहवास आणि शरीरसुख अनुभवल्या नंतर त्याचं घट्ट मिठीत असणं काही औरच...

No comments:

Post a Comment